இன்ஸ்டாகிராம், பேஸ்புக் சேவைகள் செயலிழந்த பிறகு மீண்டும் தொடக்கம்.

0

சமூக ஊடக பயன்பாடுகளான பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் மார்ச் 5 அன்று ஒரு சிறிய செயலிழப்புக்குப் பிறகு சேவைகளை மீண்டும் தொடங்கியுள்ளன.

Social media apps Facebook and Instagram have resumed

X-க்கு எடுத்துக்கொண்ட, Meta செய்தித் தொடர்பாளர் ஆண்டி ஸ்டோன், “முன்னதாக, தொழில்நுட்பச் சிக்கலால், எங்களின் சில சேவைகளை அணுகுவதில் மக்கள் சிரமப்பட்டனர். பாதிக்கப்பட்ட அனைவருக்கும் முடிந்தவரை விரைவாக சிக்கலைத் தீர்த்துவிட்டோம், மேலும் ஏதேனும் சிரமத்திற்கு மன்னிப்பு கேட்டுக்கொள்கிறோம்.

முன்னதாக, பயனர்கள் சமூக ஊடக தளங்களான Facebook மற்றும் Instagram இல் பயன்பாடுகளை ஏற்றவும், செய்திகளை வழங்கவும் மற்றும் அவர்களின் தேடல் ஊட்டங்களைப் புதுப்பிக்கவும் முடியவில்லை.

சில காரணங்களால், பயனர்கள் தங்கள் சுயவிவரங்களிலிருந்து வெளியேற்றப்பட்டனர். செவ்வாய்க்கிழமை மாலை இந்தியாவிலும் உலகின் பல பகுதிகளிலும் சமூக வலைதளங்கள் இரண்டும் செயலிழந்தன.

இதைத் தொடர்ந்து, பயனர்கள் உள்நுழைவு சிக்கல்கள் குறித்து புகார் அளித்தனர். பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராமிற்குப் பிறகு, யூடியூப் பயனர்களும் இதேபோன்ற சிக்கலை எதிர்கொள்ளத் தொடங்கினர்.

விவரங்களின்படி, செவ்வாய்க்கிழமை இரவு 8:30 மணியளவில் இடையூறுகள் தொடங்கியது, ‘மீண்டும் உள்நுழைக; அமர்வு காலாவதியானது; ஃபீட்டைப் புதுப்பிக்க முடியவில்லை’, ஃபேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் ஆப்ஸைப் பயன்படுத்தும் போது பாப் அப் செய்யப்பட்ட சில செய்திகள்.

செயலிழப்பு கண்காணிப்பு வலைத்தளமான Downdetector.com செவ்வாயன்று பல்லாயிரக்கணக்கான பயனர்களுக்கு மெட்டா பிளாட்ஃபார்ம்களின் பேஸ்புக் மற்றும் இன்ஸ்டாகிராம் செயலிழந்துள்ளது என்பதை வெளிப்படுத்தியது.

செயலிழப்பு கண்காணிப்பு வலைத்தளமான Downdetector.com இன் படி, இன்ஸ்டாகிராம் செயலியில் இரவு 9.23 மணிக்கு 31,493 செயலிழப்புகள் பதிவாகியுள்ளன, அதே நேரத்தில் பேஸ்புக்கில் இரவு 9.09 மணிக்கு 24,193 அறிக்கைகள் வந்துள்ளன.

இருப்பினும், ஒட்டுமொத்தமாக 3,00,000க்கும் அதிகமான ஃபேஸ்புக்கிற்கான செயலிழப்புகள் பற்றிய அறிக்கைகளை Downdetector.com காட்டியது, அதே நேரத்தில் Instagram க்கு 20,000 க்கும் மேற்பட்ட அறிக்கைகள் இருந்தன.

ராய்ட்டர்ஸின் கூற்றுப்படி, மெட்டாவின் நிலை டாஷ்போர்டு WhatsApp வணிகத்திற்கான பயன்பாட்டு நிரலாக்க இடைமுகமும் சிக்கல்களை எதிர்கொள்கிறது. டவுன்டெக்டரில் WhatsApp செயலிழந்ததாக சுமார் 200 அறிக்கைகள் வந்துள்ளன, இது பயனர்கள் உட்பட பல ஆதாரங்களில் இருந்து நிலை அறிக்கைகளைத் தொகுத்து செயலிழப்பைக் கண்காணிக்கிறது.

செயலிழப்புக்கு பதிலளித்து, மெட்டா பதிலளித்தார். “எங்கள் சேவைகளை அணுகுவதில் மக்கள் சிக்கலை எதிர்கொள்கிறோம் என்பதை நாங்கள் அறிவோம். நாங்கள் இப்போது இதைச் செய்து வருகிறோம்” என்று மெட்டா செய்தித் தொடர்பாளர் ஆண்டி ஸ்டோன் X சமூக ஊடகத்தில் ஒரு இடுகையில் தெரிவித்தார்.

மெட்டா பிளாட்ஃபார்ம்களில் ஏற்பட்ட செயலிழப்பு முடிந்தவுடன், பிரபலமான வீடியோ ஸ்ட்ரீமிங் தளமான யூடியூப் ஒரு சிறிய செயலிழப்பிற்குப் பிறகு அதன் சேவைகளை மீண்டும் தொடங்குவதாக அறிக்கைகள் வந்தன. முன்னதாக, யூடியூப் முகப்புப் பக்கத்தை ஏற்ற முயற்சிக்கும் போது பல பயனர்கள் பிழைகளை எதிர்கொண்டதாகப் புகாரளித்தனர்.

கூகுள் மற்றும் மெட்டாவுக்குச் சொந்தமான இயங்குதளங்களை இணைக்கும் போது எதிர்கொள்ளும் நெட்வொர்க் செயலிழப்பைப் புகாரளிக்க பயனர் முன்பு மற்றொரு சமூக வலைப்பின்னல் X, WhatsApp மற்றும் பிற ஆன்லைன் போர்ட்டல்களுக்கு மாறினார்.

ஏஜென்சி உள்ளீடுகளுடன்.

நன்மைகளின் உலகத்தைத் திறக்கவும்! நுண்ணறிவுள்ள செய்திமடல்கள் முதல் நிகழ்நேர பங்கு கண்காணிப்பு, முக்கிய செய்திகள் மற்றும் தனிப்பயனாக்கப்பட்ட நியூஸ்ஃபீட் வரை – இவை அனைத்தும் இங்கே உள்ளன, ஒரு கிளிக்கில்! இப்போது உள்நுழையவும்!

கருத்துரையிடுக

0 கருத்துகள்
கருத்துரையிடுக (0)
To Top